Dịch vụ cộng thêm
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ CỘNG THÊM
Bao gồm các dịch vụ đi kèm với dịch vụ chính nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của người gởi bao gồm: báo phát, phát tận tay, thay đổi địa chỉ, chuyển hoàn, kiểm đếm, phục vụ ngoài giờ hành chính, thư ký khách hàng, thu hộ, bảo hiểm chứng từ, bảo hiểm hàng thông thường, dịch vụ hàng quá khổ, .v.v.
>> Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc
-
Dịch vụ báo phát: là dịch vụ cung cấp cho người gởi bằng chứng của việc phát thành công BPBK như chữ ký và tên người nhận, ngày giờ nhận, thông thường là cung cấp bill hoặc hình ảnh bill hoặc giấy thông báo cho người gởi sau khi phát thành công.
-
Dịch vụ phát tận tay: là dịch vụ phát BPBK đúng tên người nhận ghi trên BPBK theo yêu cầu của người gởi. Khi phát BPBK có sử dụng dịch vụ, người nhận phải chứng minh được ( dung giấy tờ tùy thân ) là chủ nhân ( người nhận ) BPBK.
-
Thu hộ - COD ( Cash On Delivery ): là dịch vụ phát BPBK kèm theo thu tiền hộ giá trị hàng hóa theo yêu cầu của người gởi. Dịch vụ này thay mặt người gởi giao dịch giao hàng và thu tiền, theo thỏa thuận với người gởi thì VTECO có thể cho hoặc không cho kiểm tra hàng hóa.
-
Kiểm đếm: là dịch vụ kiểm tra số lượng chi tiết bên trong khi nhận hoặc phát BPBK. VTECO sẽ chịu trách nhiệm với số lượng đã ghi nhận.
-
Khai giá: kê khai giá trị hàng hóa. Đây là dịch vụ VTECO cung cấp trực tiếp cho khách hàng để đảm bảo trách nhiệm về giá trị hàng hóa đã được kê khai. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ này, trong trường hợp xảy ra rủi ro, VTECO chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho toàn bộ giá trị hàng hóa được bỏ hiểm. Khi đã áp dụng dịch vụ này, trong trường hợp rủi ro, VTECO sẽ không áp dụng mức bồi thường thiệt hại theo Luật bưu chính.
-
Thư ký khách hàng: thay mặt khách hàng thực hiện công việc theo yêu cầu.
-
Đóng gói: dựa vào các đặc điểm của BPBK để tư vấn cho khách hàng cách đóng gói an toàn. Khi nhận thực hiện dịch vụ này thì VTECO sẽ chịu trách nhiệm về tính an toàn của hàng hóa.
VÌ SAO CÁC DỊCH VỤ CỘNG THÊM LUÔN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG KÈM VỚI DỊCH VỤ CHÍNH?
- Vì thay mặt khách hàng giao dịch với người nhận giống như chính người gởi tự thực thực hiện công việc của chính mình.
- Thông báo chính xác thông tin của người nhận BPBK.
- Bưu phẩm bưu kiện được giao trực tiếp đến người nhận theo yêu cầu của người gởi, nhằm đảo bảo thông điệp của người gởi đến người nhận.
- Kiểm tra, giám sát chặt chẽ số lượng trong từng BPBK từ lúc gởi đến tay người nhận.
- Giúp cho BPBK được an toàn tuyệt đối torng quá trình vận chuyển.
- Đảm bảo được đền bù đúng giá trị củ BPBK khi phát sinh rủi ro mất mát, hư hỏng.
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỘNG THÊM CỦA VTECO ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU VẬN CHUYỂN CỦA MÌNH?
- Thực hiện có trách nhiệm với các dịch vụ cộng thêm đi kèm.
- Đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cho từng dịch vụ.
- Cam kết đền bù 100% gia trị BPBK khi xảy ra rủi ro hư hỏng, mất mát
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu yêu cầu của người gởi, thay mặt khách hàng thực hiện công việc một cách có trách nhiệm.
- Tất cả các yêu cầu khó của người gởi đều được VTECO đáp ứng một cách tối đa.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH VTECO
25 Sầm Sơn, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0919248869
Email: info@vteco-post.com
Websile: www.chuyenphatnhanhvteco.vn l www.buuchinh.net
Từ khóa được tìm kiếm nhiều : Chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyen phat nhanh hoa toc, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc, dich vu chuyen phat nhanh hoa toc